TXT mới debut, truyền thông Hàn chỉ điểm 'ăn đứt' YG của BigHit, người hâm mộ tự hào vì quá tinh tế
1.8K 0 0
Dù BigHit hoàn toàn có quyền sử dụng BTS để quảng bá cho nhóm nhạc mới của mình nhưng công ty chọn cách để TXT tự xây dựng danh tiếng riêng biệt của mình
Vào ngày 03/03, TXT đã chính thức debut với album đầu tay "The Dream Chapter: STAR" và ca khúc chủ đề 'CROWN'. Chỉ trong một thời gian ngắn, tên tuổi 5 thành viên TXT đã lọt vào top trend thế giới, MV của ca khúc mới đã trở thành MV của tân binh đạt 10 triệu view trong thời gian nhanh nhất.
Dù phần âm nhạc và hình ảnh của TXT được đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận thành tích này một phần đến từ cái danh "em trai của BTS". Kể từ trước khi ra mắt, các thành viên TXT đã rất nổi tiếng, họ được truyền thông ưu ái đặt những biệt danh như "The Next BTS", "Nhóm đàn em mang ước mơ trở thành BTS thứ 2". Lịch sử Kpop cũng chưa chứng kiến một idolgroup còn chưa debut nào đã được nhắc đến tại Grammy và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cũng như truyền thông khắp thế giới như TXT, tất cả là nhờ họ đến từ một công ty với BTS.
Dù biết việc sử dụng tên tuổi nhóm nhạc đàn anh để quảng bá cho TXT là không sai và A.R.M.Y cũng rất sẵn lòng với điều này nhưng truyền thông Hàn đã chỉ ra, trong thông cáo bao chí BigHit gửi đến, họ không một lần đề cập đến BTS như một cách để quảng bá cho nhóm tân binh như cách mà những công ty khác thường làm
Phóng viên đã đề cập đến việc trước khi ra mắt nhóm nhạc tân binh, hầu hết các công ty sẽ sử dụng các nghệ sĩ hiện tại của họ để quảng bá cho các thần tượng sắp tới của họ. Ví dụ, YG Entertainment đã thực hiện một chương trình thực tế để quảng bá cho các thực tập sinh, trong đó có các thành viên BlackPink, hay dùng biệt danh "phiên bản nữ của G-Dragon' để media-play cho Jennie khi cô thực hiện màn solo. Phóng viên cũng nhấn mạnh về cách Big Hit Entertainment đảm bảo rằng lần ra mắt cho TXT thuận lợi và họ không cố gắng sử dụng danh tiếng của BTS.
Với thông tin này người hâm mộ BTS và TXT đều vui mừng trước cách xử lý tinh tế của BigHit trong việc quảng bá nghệ sĩ.
Source: Kpopmap
Editor: Chu
Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi