Tuyển tập 6 goodie 'trời ơi đất hỡi' nhất Kpop, không hiểu công ty lấy đâu tự tin để mở bán
9.6K 0 2
Các công ty Kpop luôn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong việc sản xuất goodie, tuy nhiên không phải lúc nào sản phẩm cũng được người hâm mộ hoan nghênh
Fan Kpop nổi tiếng là chịu chi, thế nên ngoài các khoản chi cơ bản như album, concert, fanmeeting, photobook...fan Kpop còn tiêu tốn một khoản lớn dành cho goodie. Nắm bắt được tâm lý này, những công ty giải trí không ngừng sáng tạo để sản xuất những mặt hàng đa dạng hơn và cũng kì lạ hơn. Dưới đây là những món goodie 'không ai hiểu nổi' đối với fan Kpop, được bán với mức giá cao ngất ngưởng đến vô lý
Chổi quét album
Fan Kpop thường rỉ tai nhau câu nói: 'Đừng ai dạy SM cách kiếm tiền', điều này đã được chứng minh thông qua những sản phẩm goodie SM sản xuất, tiêu biểu là cây chổi quét album 'trứ danh' được bán với mức giá 35.000 won ~ hơn 700 ngàn đồng. Không biết so với những cây chổi thông thường thì chổi của SM có ưu điểm vượt trội gì để có thể được bán với mức giá không tưởng đó?
Khẩu trang
Nếu bình thường, việc sản xuất khẩu trang để bán của SM chắc cũng không gây ra quá nhiều bất ngờ đâu, nhưng quý công ty lại phát hành ngay trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay, khi virus corona tạo nên sự khan hiếm về vật dụng này khiến chính phủ các nước phải can thiệp để điều chỉnh giá cả, thì SM lại quyết định bán với giá 30$ (hơn 600 ngàn đồng) cho 1 set 5 khẩu trang chưa tính phí ship. Điều này khiến SM bị chỉ trích là tranh thủ dịch bệnh để thu lợi nhuận, đi ngược lại với lời kêu gọi 'STAY HEALTHY & PROTECT YOURSELF' của chính công ty. Sau khi bị chỉ trích quá nhiều, SM đã lên tiếng xin lỗi và thông báo quyên góp toàn bộ sản phẩm cho một bệnh viên Nhi tại Los Angeles.
Tượng EXO
Những mô hình mô phỏng thần tượng không còn quá xa lạ đối với fan Kpop nhưng mô hình của EXO khiến người hâm mộ phải đứng hình vì giống EXO chút nào...chết liền. Với mức giá 2.4 triệu đồng cho một thành viên, SM chủ động giảm giá hữu nghị 900.000 won ~ hơn 18 triệu đồng nếu mua trọn bộ
Vòng tay BlackPink
Với sản phẩm được bán với mức giá 600 ngàn đồng cho 1 bộ, người hâm mộ nhận xét quá cao với với thiết kế 'chợ' . Lý do duy nhất khiến người hâm mộ bỏ tiền ra mua những chiếc vòng này có lẽ chỉ vì muốn đáp lại công sức PR nhiệt tình của BlackPink mà thôi
Gối ôm GFriend
Với ý tưởng 'thần tượng luôn bên bạn kể trong giấc ngủ'. Source Music đã mở bán gối ôm in hình GFriend kích thước người thật. Thế nhưng ý tưởng này ngay lập tức bị người hâm mộ chỉ trích vì cho rằng gối ôm là mặt hàng nhạy cảm, có thể gây nên nhiều hành vi phản cảm và nếu các thành viên nhìn thấy sẽ bị tổn thương.
Búp bê BTS
BTS đã bắt tay với hãng Mattel - công ty sản xuất búp bê Barbie trứ danh để sản xuất phiên bản 'IDOL' . Ban đầu người hâm mộ rất mong đợi và tin tưởng với tay nghề hơn 60 năm, sản phẩm chắc chắn sẽ đẹp. Nhưng khi ra mắt, người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước thành phẩm, nhận xét thứ duy nhất trông giống BTS là trang phục. Giá cho 1 sản phẩm là 500 ngàn đồng.
Source: TH
Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi
Từ khóa: