Tưởng đâu chỉ có SM-YG mới bị fan chửi, ai ngờ có ngày JYP 'lên thớt' vì sống lỗi với TWICE
1.4K 0 0
Đợt comeback đang gần kề nhưng JYP liên tục khiến người hâm mộ TWICE thất vọng vì cách làm việc hời hợt và đầu tư xơ xài dù nhóm mang về nhiều lợi nhuận
TWICE sẽ chính thức quay trở lại đường đua Kpop vào ngày 22/04 với "FANCY YOU". Lần comeback này đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của nhóm và được trông đợi sẽ viết tiếp chuỗi kỉ lục mà nhóm đã viết nên, cũng như củng cố vị trí girlgroup hàng đầu K-pop. Tuy nhiên, thay vì có tâm trạng háo hức chờ đợi sản phẩm của thần tượng, người hâm mộ TWICE đang cho thấy sự bất mãn với JYP Entertainment và đội ngũ sản xuất ngày càng tăng cao.
Cụ thể ngay sau khi phát hành teaser hình ảnh cho album mới, người hâm mộ TWICE thất vọng với những tấm ảnh kém chất lượng, photoshop lỗi. Trong khi những nhóm nhạc khác được đầu tư bối cảnh thì hình ảnh các thành viên TWICE lại được cắt ghép khá 'cẩu thả' trrrn những phông nền lỗi thời, thực chất là 'hàng miễn phí' trên mạng. Để rồi cuối cùng, nhan sắc của các thành viên là thứ cứu vớt tất cả.
Phần tay của Mina, bụng của Tzuyu, chân của Nayeon... đều gặp lỗi chỉnh sửa. Thậm chí đội ngũ thiết kế còn không ghép dáng ngồi của Tzuyu khớp với Mina và Momo. Người hâm mộ tự hỏi một tấm ảnh chứa đầy lỗi thiết kế như thế này có thể qua được vòng kiểm duyệt mà công bố với người hâm mộ như một poster chính thức của đợt comeback.
Thay vì tự thiết kế hay tốn tiền đầu tư ảnh bản quyền, JYP dùng luôn stock miễn phí trên kho hình ảnh Google.
Sau tất cả, nhan sắc của các thành viên TWICE là thứ cứu vớt một sản phẩm trông 'lỗi thời' này
Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ nhóm bức xúc với cách làm việc của công ty, đặc biệt với đội ngũ thiết kế và trang phục. Trong quá khứ, phong cách thời trang của nhóm chưa bao giờ được đánh giá cao, điểm sáng nhất có lẽ là đợt comeback "Dance The Night Away", nhưng rồi "đâu lại vào đó". Thậm chí nhiều non-fan không ngại nói, nhìn vào outfits thảm đỏ của TWICE sẽ chẳng ai nghĩ được đây là nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất Kpop hiện nay khi tất cả đều không xứng tầm với danh tiếng lẫn những thành tích mà nhóm đã đem lại.
Phong cách thảm đỏ của nhóm chưa bao giờ được khen ngợi dù các thành viên nhóm đều rất xinh đẹp
TWICE là một trong những nhóm nhạc đem lại lợi nhuận hàng đầu cho JYP. Mới đây TWICE vừa tổ chức thành công 2 đêm diễn tại TOKYO DOME, thu hút 100.000 khán giả, đem lại 418 tỷ doanh thu. Cách đây chưa lâu, TWICE còn vượt qua tiền bối g.o.d, trở thành nghệ sĩ bán được nhiều album nhất trong lịch sử JYP. Không chỉ có giá trị thương mại, TWICE chính là nhóm đóng góp công sức rất lớn giúp danh tiếng của JYP phục hồi sau giai đoạn khủng hoảng trầm trọng nhất trong lịch sử công ty 2013-2014. Tính từ Gen 2 đến nay, TWICE là nhóm nhạc đạt nhiều Daesang nhất JYP và nhiều thứ 3 trong tất cả các nhóm nhạc KPOP, chỉ sau mỗi 2 nhóm nam BTS và EXO.
Thế nhưng bù lại những thành tích vượt trội của nhóm, người hâm mộ TWICE nhận ra công ty đang ngày càng kém đầu tư cũng như hời hợt trong việc quảng bá nhóm, tất cả những gì công ty làm là phát hành liên tiếp các sản phẩm từ nhóm để thu lại lợi nhuận. Trong khi những nhóm nhạc khác của JYP vẫn được quảng bá tử tế thì chỉ riêng phân khu 3 - nơi chỉ quản lý mỗi TWICE nhưng chất lượng ngày càng đi xuống.
Source: TH
Editor: Chu
Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi
Từ khóa: