Chia sẽ FB

Bình luận 0

K-POP

Từng bị netizen Việt chê bai flop nặng nhưng IZ*ONE khó lòng thất bại được chỉ vì một chi tiết sau

588   0   0

Bước ra từ series show sống còn Produce nổi tiếng của Mnet, nhóm nữ IZ*ONE chứng minh được sức hút của mình không kém như nhiều lời dự đoán.

Bắt đầu từ năm 2016, PRODUCE 101 ra đời và trở thành show thực tế sống còn nổi tiếng của Mnet. Sau hai mùa chỉ gói gọn trong lãnh thổ Hàn Quốc, mùa 3 với tên gọi PRODUCE 48 đã bao gồm cả những thực tập sinh Nhật Bản. Sau gần 4 tháng lên sóng, PRODUCE 48 đã kết thúc với sự ra đời của nhóm nhạc nữ IZ*ONE hoạt động song song tại Hàn Quốc và Nhật Bản với thời hạn hợp đồng kéo dài tận 2,5 năm, thời gian dài nhất trong 3 mùa PRODUCE.

Cũng giống như hai mùa trước, đội hình IZ*ONE nhận khá nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí sau chương trình có vô số nhận xét rằng IZ*ONE sẽ không thành công vì tỷ lệ ủng hộ lẫn danh tiếng của các thành viên nhóm không cao bằng hai mùa PRODUCE trước. Ngay cả Netizen Việt đa số cũng đồng ý với quan điểm này, trong những group cộng đồng có rất nhiều nhận xét dự đoán về tương lai “hẩm hiu” của nhóm.

Từng bị netizen Việt chê bai flop nặng nhưng IZONE khó lòng thất bại được chỉ vì một chi tiết sau - image 1

Đội hình IZ*ONE nhận được vô số ý kiến trái chiều và từng nhận được rất nhiều dự đoán là "flop nặng" từ netizen Việt

Từng bị netizen Việt chê bai flop nặng nhưng IZONE khó lòng thất bại được chỉ vì một chi tiết sau - image 2

Từng bị netizen Việt chê bai flop nặng nhưng IZONE khó lòng thất bại được chỉ vì một chi tiết sau - image 3

Tuy nhiên dự đoán trên khó lòng mà trở thành sự thật vì dù PRODUCE 48 có rating khiêm tốn và sự phổ biến trong cộng đồng thấp hơn hai mùa trước nhưng sức ảnh hưởng của nó vẫn còn rất lớn. Bằng chứng là so với các girlgroup tân binh ra mắt, IZ*ONE đã sở hữu một fandom khá lớn, độ support cao và nhất là mỗi thành viên trong nhóm đều có lượng fan “cứng” riêng cực trung thành đóng vai trò quan trọng trong việc đưa nhóm tiến xa hơn.

Ngay cả độ nổi tiếng của IZ*ONE cũng đang trên đà phát triển mạnh. Có thể thấy rõ thông qua Vlive của nhóm. Chỉ mất 7 ngày từ thông báo mở kênh chính thức, IZ*ONE đã nhanh chóng đạt được hơn 100 nghìn người theo dõi. Ngay cả số liệu tổng kết trong từng buổi phát sóng cũng tăng theo cấp số nhân. Nếu trong buổi phát sóng đầu tiên, nhóm chỉ có hơn 24 nghìn người xem trực tiếp, nhận được hơn 4 triệu tim thì trong buổi phát sóng thứ hai, con số đã tăng gấp vài lần, với hơn 52 nghìn người theo dõi, nhận được hơn 15 triệu tim, một con số khá lớn đối với girlgroup tân binh.

Từng bị netizen Việt chê bai flop nặng nhưng IZONE khó lòng thất bại được chỉ vì một chi tiết sau - image 1

Số người theo dõi tài khoản của IZ*ONE dễ dàng đạt được hơn 100 nghìn người theo dõi chỉ sau 7 ngày

Từng bị netizen Việt chê bai flop nặng nhưng IZONE khó lòng thất bại được chỉ vì một chi tiết sau - image 3

Buổi phát sóng trực tiếp đầu tiên chỉ có 15 nghìn người xem, nhận được hơn 4 triệu tim 

Từng bị netizen Việt chê bai flop nặng nhưng IZONE khó lòng thất bại được chỉ vì một chi tiết sau - image 4

Buổi phát sóng thứ 2 đã có hơn 50 nghìn người xem trực tiếp là nhận được hơn15 triệu tim

Với những tiềm lực mà nhóm đang có, cộng thêm thời hạn hoạt động dài, IZ*ONE đang có khá nhiều lợi thế hơn so với những nhóm nhạc tân binh khác. Tất cả những gì nhóm cần hiện nay là một màn debut với sản phẩm chất lượng, thì chắc chắn con đường gia nhập hàng ngũ những nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn sẽ không là quá khó như những tiên đoán trước đó.

Source: Twitter/KCLIVE
Editor: Chu

Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi

Từ khóa:

FSN CORPORATION

299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
[Tel] (028) 3925 5050 (Line: 303)
[Email] official@kculture.vn
[Website] kculture.vn

Copyright © KCULTURE All Rights Resverved