Tiến vào mảng thi thố trên truyền hình, BigHit khiến mọi người ố á vì nhúng chân vào chiêu trò drama
209 0 0
Công ty giải trí đang mở rộng hoạt động của mình trên những lĩnh vực mới, một tín hiệu tốt nhưng cũng khiến nhiều fan trung thành cảm thấy bất ngờ.
Chiều ngày 31 tháng 7, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin: Big Hit Entertainment sẽ kết hợp với tập đoàn CJ E&M để cho ra mắt một công ty giải trí liên doanh, tập trung phát triển lĩnh vực nội dung. Công ty này có tên gọi là Belief Entertainment do CJ E&M nắm giữ 51% cổ phần, 49% còn lại thuộc về Big Hit. Mục tiêu mà Belief Entertainment hướng tới đó là trở thành đơn vị số 1 trong lĩnh vực nội dung, sản xuất các chương trình truyền hình.
Dự án đầu tiên do Belief Entertainment thực hiện đó là chương trình tìm kiếm tài năng, được tổ chức ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu. Cuộc thi này sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm 2019.
Thông qua cuộc thi, Big Hit Entertainment và CJ E&M kỳ vọng vào việc phát hiện những nhân tố mới, những người chưa phải là ca sĩ chuyên nghiệp và chưa có công ty quản lý. Mặc dù phần thưởng của chương trình chưa được công bố, tuy nhiên người chiến thắng có thể lựa chọn debut dưới tư cách ca sĩ solo hoặc thành viên trong nhóm nhạc thần tượng.
Được biết, đây là lần đầu tiên Big Hit Entertainment mở rộng lĩnh vực hoạt động kể từ khi thành lập công ty. Công chúng luôn nhớ đến Big Hit như một công ty chỉ tập trung vào lĩnh vực đào tạo nghệ sĩ và sản xuất âm nhạc. Do đó, tin tức Big Hit tìm đường tiến vào mảng nội dung, sản xuất chương trình truyền hình đang khiến rất nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ.
Liệu sự hợp tác với CJ E&M, BigHit có mang lại thành công cho mình khi liều lĩnh quyết định mở rộng lĩnh vực hoạt động?
Source: tinnhac
Editor: Chu
Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi
Từ khóa:
Big Hit, BTS, chương trình thực tế hàn quốc, reality show, truyền hình, công ty giải trí, CJ E&M