Thứ hạng nhạc số đáng quên của Stray Kids cho màn comeback mới, nỗi lo về sự công nhận tại Hàn
48 0 0
Dù ra mắt đã 2 năm lại thuộc ông lớn Big3 nhưng Stray Kids vẫn loanh hoay trong việc khẳng định âm nhạc và chỗ đứng của mình trong làng giải trí Hàn Quốc
Stray Kids đã chính thức phát hành digital single "Double Knot", đánh dấu sự trở lại sau 3 tháng kể từ album đặc biệt "CIé: Yellow Wood". Vẫn trung thành với chất nhạc hiphop mạnh mẽ, "Double Knot" khắc họa phong cách của Stray Kids rõ nét hơn.
Tuy nhiên vì theo đuổi dòng nhạc vốn kén người nghe ở Hàn nên âm nhạc của Stray Kids vẫn chưa thể bùng nổ như mong đợi. Sau 1 giờ phát hành, thành tích debut của "Double Knot" chỉ khiêm tốn ở vị trí #93 trên Bugs! trong khi 4 bảng xếp hạng còn lại là Melon, Soribada, FLO và Genie, "Double Knot" đều không có mặt.
Mặc dù thành tích trong nước không mấy khả quan thì Stray Kids lại tiếp tục ghi nhận tín hiệu tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. Chỉ ngay sau khi "Double Knot" phát hành, cả khúc đã debut ở vị trí #6 trên"Worldwide iTunes Song Chart", #5 trên "European iTunes Song Chart" , #76 trên "Global Digital Artist Raking".
Stray Kids ra mắt năm 2017 thông qua chương trình thực tế cùng tên. Là nhóm nhạc nam thứ 4 của JYP Entertainment, sau 2PM, GOT7, Day6. Tuy chưa thực sự nổi tiếng trong nước nhưng Stray Kids lại nhận được sự yêu thích nồng nhiệt ở nước ngoài và khả năng tiêu thụ album đáng kinh ngạc. Ngày 4/4/2019, Stray Kids cũng đón nhận chiếc cup chiến thắng đầu tiên sau 2 năm debut của mình trên M!Countdown.
Source: TH
Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi
Từ khóa: