Chia sẽ FB

Bình luận 0

FASHION KHÁC

Theo bạn, vẻ đẹp trong 'Thế hệ Internet' mang dáng vẻ như thế nào?

46   0   0

Khi một ngày bạn bắt đầu đánh giá vẻ đẹp và nội hàm của một cô gái không còn đơn thuần như vẻ bề ngoài nữa, xin chào mừng bạn đến với cột mốc tiếp theo

Trong thế hệ Internet ngày nay, mọi người đều vô tình trở nên hời hợt, nhưng khi một ngày, bạn thấy mình đánh giá một cô gái với vẻ đẹp  không còn đơn thuần nữa, xin chúc mừng bạn đã đến bước đến sự phát triển tiếp theo. Nếu bạn hỏi "Vẻ đẹp là như thế nào?". Hãy nói về một vài ví dụ để xem rằng vẻ đẹp theo trong suy nghĩ của 'thế hệ Internet' sẽ có hình dạng như thế nào? 

1. Biết về mọi thứ 

A là nhà điều hành của một thương hiệu thời trang. Năm tháng qua đi không để lại nhiều dấu vết thời gian trên khuôn mặt cô gái ấy. Nếu là bạn, bạn chắc chắn sẽ đồng ý rằng cô ấy là một người đẹp. Có lẽ vì khách hàng hội tụ đủ mọi lĩnh vực, nên ngoài kỹ năng chuyên môn, cô ấy chủ động học thêm tiếng Anh, ra ngoài đó đây để xem các buổi trình diễn thời trang. Bất kể quản lý kinh tế, biến động thị trường, lịch sử Quốc gia, Thời trang, du lịch, các loại thực phẩm...dường như chẳng có chủ đề nào có thể đánh bại cô ấy. Khi nói chuyện, giọng điệu cô ấy luôn bình tĩnh, sự tự tin ngập tràn. Như một cuốn bách khoa toàn thư sống, vui vẻ và khôn ngoan. 

Vẻ đẹp trong suy nghĩ của Thế hệ Internet là gì - image 1

2. Có thể nổi loạn 

B là một stylist trẻ. Khi cô ấy còn trẻ, bạn bè cô ấy nghĩ rằng trong vài năm qua, công việc của cô ấy càng trở nên suôn sẻ hơn và ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. B chỉ đơn giản như người 'phụ nữ điên', đối mặt với sự nghiệp như một người khác, với một ý chí mạnh mẽ, mỗi bước đi với sự đòi hỏi của khách hàng nhưng không bao giờ lười biếng. 

Vẻ đẹp trong suy nghĩ của Thế hệ Internet là gì - image 2

3. Nữ cường nhân tại nơi làm việc 

C là một nhân viên quan hệ công chúng cho một thương hiệu và hoàn toàn có thể cảm nhận được sức mạnh của cô ấy tại nơi làm việc. Trong một công ty Trung, cô ấy là nhân viên Đài Loan duy nhất. Cô ấy thực sự là người nghiện công việc khủng khiếp. Chưa bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào mang đến sự phát triển cho thương hiệu của mình ngay cả trong kì nghỉ. Chỉ trong vòng nửa năm, cô ấy đã mang lại kết quả tốt cho công ty. Cô ấy từng nói thế này: "Tôi thà làm việc chăm chỉ để không hối hận khi về già. Tôi hy vọng tôi có thể vượt qua hoặc ngang bằng với những người mà tôi ngưỡng mộ. Tôi tin vào bản thân mình" 

Vẻ đẹp trong suy nghĩ của Thế hệ Internet là gì - image 3

4. Có thêm tài năng nghệ thuật

D là một giám đốc điều hành thương hiệu quần áo. Mọi người khi gặp cô ấy lần đầu tiên đều bị thu hút bởi bề ngoài. Mái tóc được cột đuôi ngựa thấp đơn giản, đôi mắt bĩnh tính và cử chỉ tinh tế. Đó là người phụ nữ mà đến hút thuốc cũng đều toát lên vẻ đẹp hiếm thấy. Cô ấy chọn cuộc sống đơn giản và thường lái chiếc xe đạp kiểu retro trên đường phố. Bên cạnh đó, cô ấy yêu thích vẽ tranh bên cạnh nghề nghiệp chính của mình. Bởi nó hiện lên cách suy nghĩ bên trong không chỉ thanh lịch mà còn hấp dẫn. 

Vẻ đẹp trong suy nghĩ của Thế hệ Internet là gì - image 4

5. Bắt tay vào hành trình đối thoại với chính mình

E là một Biên tập viên tạp chí nghệ thuật và một nhà thiết kế. Cô ấy rất thích đi du lịch. Cô ấy nói rằng mình muốn phát triển tài năng ở nước ngoài như nghệ sĩ và bạn bè, cũng cho cô ấy cơ hội được trải nghiệm trực tiếp thay vì tiếp xúc với Internet. Cô ấy nói ra tâm sự sâu sắc: "Bạn có biết không? Khi tôi đi trên đường phố Châu Âu. Tôi nhận ra rằng tôi thực sự nhỏ bé trong thế giới này. Thực tế chúng ta không quá quan trọng. Sống một cuộc sống mà tôi thực sự muốn là điều quan trọng nhất mà một người cần phải làm"

Vẻ đẹp trong suy nghĩ của Thế hệ Internet là gì - image 5

Sau khi đọc xong bài viết này, vẻ đẹp sẽ trông như thế nào? 

Source: TH

Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi

Từ khóa:

FSN CORPORATION

299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
[Tel] (028) 3925 5050 (Line: 303)
[Email] official@kculture.vn
[Website] kculture.vn

Copyright © KCULTURE All Rights Resverved