Chia sẽ FB

Bình luận 0

K-POP

Sắp lên 8 năm, Aeri & fan ngoại chia sẻ suy nghĩ thế nào về sự nổi tiếng 7 năm qua của EXO??

221   0   0

Sự nổi tiếng 7 năm qua liệu có thể được tiếp tục khi năm sau đã bắt đầu lên hàng 8. Các fan nghĩ vì về việc này và đâu là lý do để họ chọn ở bên EXO luôn mãi?

EXO  - image 1

- Tình yêu dành cho fan là đỉnh của đỉnh. Thứ công ty không làm cho, ca sĩ của tôi làm cho hết. Viết comment mình muốn gửi tới fan trên tạp chí rồi làm event cho fan, gắn sự kiện bảng điện quang cho fan, vì fan có lúc kiến nghị trực tiếp với công ty và vì như thế, các aeri luôn như hạnh phúc chết được. 

- Là suy nghĩ cá nhân, EXO có nhiều thăng trầm trong sự nghiệp của mình. Vừa làm ca sĩ vừa chịu nhiều việc không hay, sự khổ nạn của nhóm càng nhiều thì các fan càng gắn kết chặt chẽ để bảo vệ các chàng trai ấy. Vì vậy mà càng mạnh mẽ hơn. EXO cũng có thành viên tham gia nhạc kịch, đóng phim, v.v... hoạt động ở nhiều mảng và D.O. lần này đóng phim Lang quân 100 ngày cực thành công nên sức hút của nhóm nhiều hơn suy nghĩ. Hơn nữa, sân khấu trình diễn của EXO luôn tinh tế và tuyệt vời nên mình vẫn thích nhóm tới giờ. 

- Thật sự mà nói thì EXO nổi hơi sớm, nhưng vậy mà 5 năm qua, nhìn fandom của nhóm mạnh mẽ, vững vàng và dù có thành viên rời nhóm bỏ đi thì họ vẫn sát cánh bên nhau, gắn chặt với nhau. Đây cũng vì fan và để các thành viên tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Đúng là phải vậy thì sức hút mới có được như bây giờ. Sau tất cả thì việc nhóm không nổi tiếng đến giờ mới là lạ đó.

- Khi xem showcase hôm qua, mình cảm thấy tình yêu của fan dành cho nhóm thật sự quá tuyệt vời. Có thành viên trầm không nói gì nhiều và có những thành viên thấu hiểu fan, luôn biết ơn và luôn hiểu cho những việc xảy ra giữa nhóm và tình cảm của các thành viên. Mấy đứa nhỏ thật hiền và ngoan. Có cái đó rất mạnh mẽ. Tất cả các thành viên không trừ 1 ai. Giờ là năm thứ 7 rồi nên tất cả đều đang giữ mình rất tốt (quản lý bản thân) và trưởng thành từng ngày... Đương nhiên, đẹp trai và hát giỏi nên được chọn nhưng showcase hôm qua khi xem thì EXO luôn nghĩ tới tình yêu của fan mà cố gắng, nghĩ cho fan rất nhiều luôn đó... 

- Tạp chí khuyên góp một phần lợi nhuận thu được cho những người vô gia cư gọi là “Big Issuse”, tạp chí Big Issue trong số tháng 10 đã để những dòng nhắn bất ngờ dành cho fan của EXO nhân dịp kỷ niệm comeback. Nghe nói EXO đã trực tiếp hỏi Big Issuse xem có thể làm được việc này không nữa TT_TT

- Tình yêu dành cho fan, tình yêu fan dành cho nhóm. Tình yêu song phương. Mỗi ngày vì vậy mà trở nên tình cảm hơn. Baekhyun luôn là người tạo bầu không khí, Jongdae thì dịu dạng còn trưởng nhóm Joonmyeon thì luôn tìm tới các fan qua twitter khi đăng về cuộc sống thường nhật. Mọi người đều biết, đều hiểu. Không gì mà họ không biết. Các thành viên còn lại do tính cách của mình nên chưa thể làm vậy nhưng nhiều tình cảm lắm. Luôn lo cho sức khỏe của fan, cậu út Sehun thì mong muốn mọi người chỉ cần mua 1 album thôi rồi dùng tiền còn lại cùng những người quan trọng hơn với mình ăn bữa cơm. Các cậu ấy còn gắn quảng cáo EXO-L để tạo sự ngạc nhiên bất ngờ cho fandom của mình. Các thành viên là những người tình cảm vậy đó. Ca sĩ phải vậy thì mới không có fan nào rời bỏ chứ.

- R.E.A.L~ Mình không phải EXO-L nhưng EXO thật sự cho mình cảm giác họ có sự phù hợp, lòng thành của idol thật sự. Về cơ bản, nhóm sở hữu ngoại hình đẹp không tỳ vết, thực lực cũng tốt. Không chỉ dàn vocal mà dàn hát phụ cũng vậy... Và xem nào, thế giới quan vững vàng của họ cũng liên tục khiến các fan nói suốt không thôi đặc biệt vào những đợt comeback. Bài hát thì hay vãi chưởng~ (나비소녀 (Don’t go) vẫn là ca khúc cuộc đời của mình) Thật sự thì dạo này, các nhóm mới ra mắt nhiều lắm nhưng chưa ai cho mình cảm giác như EXO cả. Vậy nên, sự nổi tiếng của EXO mới vững bền như thế dù đã lên tới năm thứ 7, không phải sao?

 

Hình ảnh: Internet
Nguồn: Nate

Ying
3 người theo dõi

Từ khóa:

FSN CORPORATION

299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
[Tel] (028) 3925 5050 (Line: 303)
[Email] official@kculture.vn
[Website] kculture.vn

Copyright © KCULTURE All Rights Resverved