Ra mắt TXT một cách đàng hoàng, minh bạch media Hàn khen BigHit hết lời, đá xéo YG sử dụng chiêu trò
836 0 0
Việc Big Hit nhận được sự ngưỡng mộ vô cùng lớn từ NHM khi đã có thể đào tạo ra được BTS là điều được nói nhiều. Giờ lại được khen thưởng về cách làm việc
Vào ngày 3 tháng 3, TXT đã ra mắt album đầu tay The Dream Chapter: STAR với ca khúc chủ đề ‘CROWN'
Có thể nói TXT nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ Kpop ngay cả trước khi ra mắt, vì họ được biết đến là nhóm nhạc thứ 2 của công ty giải ty không phải là Big3 và TXT cũng được mệnh danh là em trai của boygroup danh tiếng BTS. TXT nhận được nhiều biệt danh từ truyền thông Hàn Quốc như: Phiên bản kế tiếp của BTS hoặc là nhóm nhạc với giấc mơ trở thành một BTS thứ 2
Tuy nhiên, một cơ quan phương tiện truyền thông của Hàn Quốc chỉ ra rằng đối với các thông cáo báo chí được gửi bởi công ty BigHit Entertainment, họ đã không một lần nào lợi dụng danh tiếng của đàn anh BTS đem ra để quảng bá cho nhóm nhạc tân binh mới này, điều này khác hẳn với một số công ty khác
Một phóng viên Hàn Quốc đã đề cập đến việc trước khi ra mắt nhóm nhạc tân binh, hầu hết các công ty quảng lý sẽ sử dụng một số chiêu trò như sử dụng tên tuổi của các nghệ sĩ tiền bối danh tiếng hiện tại để quảng bá cho các idol sắp tới của họ. Ví dụ như: YG Entertainment đã thực hiện một chương trình thực tế cho các thực tập của họ và trong thời gian đó BlackPink đã xuất hiện một cách đặc biệt một trong các tập phim đó
Tiếp tục từ một bài báo khác, phóng viên giải trí đã nhấn mạnh về cách BigHit Ent đảm bảo rằng việc ra mắt nhóm nhạc TXT được thực hiện rất rõ ràng và minh bạch, họ không hề cố gắng sử dụng danh tiếng của BTS.
Với sự trong sáng và đàng hoàng này, người hâm mộ cảm thất rất vui và hài lòng với cách làm việc của BigHit: Không chiêu trò, không úp mở mà là rõ ràng và công bằng
Editor: Tôn Nhã
Via: KM
Phương Nhã THV
4 người theo dõi