Chia sẽ FB

Bình luận 0

K-POP

Nghịch lý: YG càng lao đao fan càng khoái, hết dám chảnh vì phải dùng âm nhạc lấp scandal

91   0   0

Cứ cái tình hình tranh cãi nối tiếp tranh cãi như hiện nay, chúng ta sẽ liên tục được thấy các nghệ sĩ YG thay phiên nhau trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới

Nếu được dùng một cụm từ để miêu tả tình hình YG trong nửa đầu năm 2019, không có gì chính xác hơn hai chữ "đại hạn". Thật vậy, bắt đầu từ chuỗi bê bối của Seungri kéo theo hàng loạt tranh cãi xung quanh YG và người đại diện công ty Yang Hyun Suk đã đẩy danh tiếng của YG vào "trũng sâu", cổ phiếu công ty cũng theo đà giảm mạnh. Lần khủng hoảng này được đánh giá nghiêm trọng nhất trong suốt quá trình lịch sử từ lúc thành lập đến nay của công ty. Thậm chí còn có khả năng đẩy YG khỏi top 3 công ty giải trí mạnh nhất Hàn Quốc. Và như một cách để cứu vãn, YG chọn âm nhạc. Cũng chính nhờ thế mà bắt đầu từ tháng 3 cho đến hiện tại, các nghệ sĩ của công ty nối tiếp nhau trở lại, tạo nên hình ảnh chưa từng có của YG - công ty vốn nổi tiếng "dùng lịch sao hỏa" và "giấu gà nhà". Nhiều người cho rằng với tình hình hiện tại, YG không còn ở vị trí có thể "làm mình làm mẩy" với người hâm mộ nữa và chỉ có âm nhạc mới là cách duy nhất giúp công ty gầy dựng lại lòng tin nơi công chúng.

YG càng lao đao fan càng khoái -chỉ có một chiêu dùng âm nhạc lấp scandal - image 1

Giữa tâm bão của Seungri và khi công ty chìm trong chỉ trích, YG đánh liều cho gà cưng BlackPink trở lại với "Kill This Love'. Điều này ngay lập tức giúp giá cổ phiếu YG khởi sắc trở lại. Không lâu sau Winner lên sàn với mini album, ca khúc chủ đề "Ah yeah" mang đậm màu sắc mùa hè đã giúp nhóm nhạc nam này thắng lớn trên mặt trận digital. 

YG càng lao đao fan càng khoái -chỉ có một chiêu dùng âm nhạc lấp scandal - image 2

Kill This Love của BlackPink còn chưa hạ nhiệt 

YG càng lao đao fan càng khoái -chỉ có một chiêu dùng âm nhạc lấp scandal - image 1

WINNER đã ngay lập tức đến "góp vui" với Ah Yeah 

WINNER chưa kịp kết thúc kì quảng bá, YG đã thông báo Lee Hi phát hành album mới, ngay khi mọi người tưởng ít nhất phải vài tháng nữa màn comeback mới diễn ra thì YG nhanh gọn lẹ ấn định vào ngày 31/05, gây nên bất ngờ lớn đối với người hâm mộ theo dõi YG lâu năm. Mặc dù mini album mới không bùng nổ như mong đợi, nhưng sự trở lại sau 3 năm cũng chất nhạc bắt tai của "NO ONE" giúp Lee Hi chinh phục các bảng xếp hạng. Ngoài ra, ngày 04/05, CL cũng được thông báo comeback với digital single "Cut It Up"

YG càng lao đao fan càng khoái -chỉ có một chiêu dùng âm nhạc lấp scandal - image 3

Lee Hi có sự trở lại ấn tượng sau 3 năm 

YG càng lao đao fan càng khoái -chỉ có một chiêu dùng âm nhạc lấp scandal - image 4

CL cũng tái xuất với một sản phẩm kết hợp sau khoảng thời gian đóng băng 

Có lẽ rất lâu rồi Kpop mới được chứng kiến YG làm việc chăm chỉ và hiệu suất đến vậy. Người hâm mộ đùa nhau rằng nếu tình hình tranh cãi cứ liên tục nổ ra đến cuối năm, chắc hẳn YG sẽ phải cho nghe nhạc mới thường xuyên. Tuy nhiên nhìn nhận lại, có lẽ YG đã nhận thức được tầm quan trọng của việc lắng nghe ý kiến của công chúng và thực hiện đúng nhiệm vụ của một công ty giải trí hơn. 

Source: TH

Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi

FSN CORPORATION

299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
[Tel] (028) 3925 5050 (Line: 303)
[Email] official@kculture.vn
[Website] kculture.vn

Copyright © KCULTURE All Rights Resverved