JYP chạm đến giới hạn của fan TWICE: photoshop cẩu thả, giờ còn ghép nền miễn phí trên Google
1.2K 0 0
Người hâm mộ TWICE đang vô cùng bất mãn trước cách làm việc ngày càng "cẩu thả" của đội ngũ thiết kế với hình ảnh của nhóm trong lần comeback sắp tới
Là một trong những cái tên được mong chờ bậc nhất trong danh sách những nhóm nhạc trở lại vào tháng 4, TWICE đã bắt đầu tung những hình ảnh teaser cho concpept trong lần comeback mới nhất này. Nhưng trong suốt những ngày qua, tất cả những hình ảnh được tung ra đều khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng vì cách làm việc cực kì "thiếu tâm" của đội ngũ thiết kế của JYP.
Ngay từ khi tung ra bức ảnh teaser đầu tiên, ONCE tiếp tục thở dài với trình độ thiết kế của nhân viên JYP khi cắt ghép hình các thành viên với kích thước to nhỏ khác biệt, xếp chồng lên nhau cách vô tội vạ, vừa rối mắt vừa thiếu tính thẩm mỹ. Những điều khiến người hâm mộ tức giận hơn đó chính là JYP - người mang danh là công ty BIG3 với đội ngũ nhân viên hùng hậu mà lại có thể nhắm mắt cho qua những bức ảnh chứa muôn vàn lỗi thiết kế từ cắt ghép ẩu, photoshop làm mất tay của Mina, mất chân của Nayeon, phá dáng của Tzuyu...hay thậm chí là việc chọn một phông nền không thể nào "quê và sến" hơn. Nếu so sánh với những tấm ảnh teaser được đầu tư công phu và kì công của Red Velvet hay BlackPink, thì chất lượng hình ảnh của TWICE có thể tạm gọi là "một trời một vực"
Cách sắp xếp bố cục khó hiểu từ đội ngũ thiết kế
Những lỗi sai "ngớ ngẩn" trong bức ảnh được gắn mắc "official"
Sản phẩm mang tên "FANCY You" nhưng với màu nền này khó mà "Fancy" cho nổi
Chưa dừng tại đó, trong loạt teaser cá nhân, từng thành viên TWICE vẫn đẹp xuất sắc nhưng phông nền phía sau của họ nhắc nhớ đến hình ảnh của...vài chục năm trước. Đã thế đây còn là hình miễn phí, dễ dàng tìm kiếm trên Google. Không hiểu là JYP muốn tiết kiệm hay nhân viên phụ trách nhóm quá lười để có thể tự thiết kế ra hình ảnh của riêng mình.
Phông nền quen quen...
Hóa ra là hàng miễn phí trên mạng
Cuối cùng người hâm mộ TWICE đang muốn giành lại công bằng cho thần tượng mình - những cô gái làm việc chăm chỉ nhưng lại chưa được đối xử xứng đáng với công sức của mình. Đặc biệt khi "phân khu 3" - nơi chỉ quản lý riêng mình TWICE nhưng chất lượng làm việc lại ngày càng đi xuống, khác biệt hẳn những phân khu quản lý GOT7, ITZY, Stray Kids...đều luôn cho ra các sản phẩm được đầu tư và chỉn chu hơn rất nhiều.
So sánh với phân khu quản lý ITZY
hay Stray Kids - những team đang thực hiện rất tốt công việc phụ trách hình ảnh của nghệ sĩ với những sản phẩm được đầu tư, chăm chút kĩ càng
Source: TH
Editor: Chu
Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi
Từ khóa: