Idol Room cho Weekly idol hít khói vì danh sách khách mời thuộc toàn hàng khủng
5.9K 0 6
Chưa bao giờ có một chương trình “tân binh” nào chiếu trên đài cáp lại nhận được sự đồng ý tham gia của nhiều nhóm nhạc Kpop nổi tiếng như vậy
Idol rất thường hay tham gia chương trình giải trí nhằm quảng bá cho nhóm nhạc của mình. Thậm chí họ còn lên lịch xuất hiện trước trên một vài chương trình để mở đường cho những đợt comeback. Trong số đó, nổi nhất với fan Việt Nam là chương trình Weekly Idol được dẫn dắt bởi bộ đôi Doni (Jung Hyung Don) & Coni (Defconn), chiếu trên đài MBC Every1. Đã từng có thời gian dài, Weekly idol được xem là chương trình mà bất cứ Idol nào comeback đều phải ghé qua như một thông lệ, nó còn ghi dấu ấn bởi phát triển từ một chương trình ngắn hạn cho đến một chương trình có tuổi thọ hơn 7 năm và tiếp tục kéo dài cho đến tận ngày hôm nay, quy tụ dàn khách mời Idol vô cùng hùng hậu.
Weekly idol đã từng là chương trình rất được fan Việt yêu thích
Nhưng rồi thời thế đã thay đổi, sự rời đi của cặp đôi MC chính Doni & Coni, thay vào đó là bộ 3 MC cùng sự thay đổi toàn bộ nhân lực khiến Weekly Idol không giữ được phong độ của mình. Và rồi không lâu sau, chương trình mới toanh cũng cùng về Idol mang tên Idol Room được lên sóng ở đài cáp Jtbc lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đang dần chiếm vị thế của Weekly Idol.
Nhưng hiện nay Idol Room đang dần trở thành chương trình thay thế
Điều đáng nói ở đây Idol Room còn được dẫn dắt vởi bộ đôi “Bách khoa toàn thư” về Idol đó chính là Donhee – Conhee hay là Doni – Coni cũ. Format của Idol Room xoay quanh các tin tức về Idol đan xen là những màn thử thách được bộ đôi MC đặt ra, hoàn toàn tương tự về mặt nội dung chính với Weekly idol, điều đó cũng có thể dễ hiểu khi đội ngũ sản xuất Idol Room chính là đội ngũ cho ra đời Weekly Idol năm nào.
Dù những thử thách huyền thoại của Weekly idol như: tổng đài thư thoại từ fan, viết lại profile, biểu diễn tài lẻ, nhảy ngẫu nhiên, nhảy tốc độ x2... rất được mọi người yêu thích nhưng cũng không đủ giữ lại sự thu hút với khán giả hiện nay, khi mà nội dung chương trình sau khi cải tổ chưa đáp ứng được kì vọng.Thay vào đó sự mới lạ của Idol Room và bộ đôi MC vốn dĩ đã quá quen mặt lại thu hút không chỉ khán giả mà cả Idol cũng đang có xu hướng chuyển sang tham gia chương trình này mà không ngại nó chỉ được phát sóng trên đài cáp – vốn dĩ rating không cao, độ lan tỏa thấp hơn nhiều những đài truyền hình lớn.
Format của Idol Room cũng tương tự Weekly Idol, nhưng nguyên nhân chính nó nhận được sự yêu thích hơn một phần là nhờ vào cặp đôi MC kì cựu Jung Hyung Don và Defconn
Cho đến nay, Idol Room chỉ mới phát sóng được 8 tập nhưng khách mời toàn là những Idol “có tên có tuổi”, thậm chí những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay như BlackPink, Twice, APink không ngại chọn Idol Room làm chương trình đầu tiên họ xuất hiện trong lần comeback mới nhất, nhiêu đó thôi cũng cho thấy sự thắng lợi bước đầu của Idol Room trong việc giành lấy sự tín nhiệm của Idol và sự yêu thích của khán giả.
Cả BlackPink, Twice và APink đều chọn Idol Room làm chương trình đầu tiên tham gia trong lần comeback mới nhất
Cùng điểm qua dàn khách mời hùng hậu của Idol Room qua từng tập:
Tập 1: Wanna One
Tập 2: Shinhwa
Tập 3: Highlight
Tập 4: AOA
Tập 5: Pentagon và (G)I-DLE
Tập 6: BTOB
Tập 7: BlackPink
Tập 8: UNB, UNI.T
Tập 9 (sắp phát sóng): APink
Source: Tổng hợp
Editor: Chu
Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi
Từ khóa:
Weekly Idol, Idol Room, chương trình giải trí hàn quốc, Idol comeback