Chia sẽ FB

Bình luận 0

K-POP

Đau lòng thay cho CLC, girlgroup nhà Cube debut 3 năm vẫn vô danh, chỉ 12 fan đến xem tại ISAC 2018

1.8K   0   0

Thậm chí nhóm đàn em là (G)I-DLE ra mắt sau nhưng đã nhanh chóng giành được #1 với lượng fan đông đảo khiến mọi người nhìn vào không khỏi đau lòng.

CLC là nhóm nhạc nữ được Cube ra mắt năm 2015 với 7 thành viên. Là girlgroup thứ 2 được Cube tạo dựng, CLC được kì vọng sẽ đạt được những thành công như đàn chị 4Minute từng làm được, nhưng thực tế sự trông mong ấy lại không thành hiện thực.

Với 7 album và 1 single trong suốt 3 năm, CLC vẫn không gây được dấu ấn nào trên BXH âm nhạc Hàn Quốc. Cho đến album Black Dress gần đây nhất, CLC chỉ mới bắt đầu thu hút sự chú ý của công chúng về âm nhạc của mình.

Đau lòng thay cho CLC girlgroup nhà Cube debut 3 năm vẫn vô danh chỉ 12 fan đến xem tại ISAC 2018 - image 1

Black Dress là sự chú ý đầu tiên mà CLC có được từ công chúng

Nếu so CLC với các nhóm nhạc tiền bối, hậu bối trong công ty, có thể thấy sự nổi tiếng của nhóm đang đứng ở vị trí thấp nhất. Nhóm nhạc đàn anh của CLC là BTOB dù mất 4 năm mới đạt được #1 đầu tiên nhưng trong suốt thời gian đó BTOB cũng đã có cho mình sự công nhận của công chúng và một fandom tuy nhỏ nhưng trung thành, sẵn sàng ủng hộ nhóm hết mình. Trong khi nhóm nhạc đàn em là (G)I-DLE đã giành #1 với bài hát debut và đang làm ăn khá tốt trên BXH với bài hát comeback thứ 2. Ngay cả nhóm nhạc nam Pentagon dù chưa giành được #1 nhưng sở hữu bài hát “Shine” lội ngược dòng và trụ top 30 trên BXH Melon. Kể cả so với thực tập sinh Yoo Seon Ho bước ra từ chương trình Produce 101 thì độ phổ biến công chúng của CLC vẫn kém hơn một chút.

Đau lòng thay cho CLC girlgroup nhà Cube debut 3 năm vẫn vô danh chỉ 12 fan đến xem tại ISAC 2018 - image 3

CLC vẫn chưa tạo được dấu ấn như các nhóm nhạc tiền bối , hậu bối cùng công ty 

Fandom của CLC cũng được xem là ít và yếu. Tại đại hội thể thao thần tượng – ISAC 2018, CLC được Ban tổ chức chia 50 ghế ngồi dành cho fan, nhóm cũng đã tự tay chuẩn bị 150 phần thức ăn cho fan tham gia ghi hình, tiêu tốn hơn 2 triệu won ~ hơn 20 triệu, nhưng số lượng thực tế fan tới xem chỉ khoảng 12 người, trong khi những nhóm nhạc khác, kể cả tân binh hầu như đều lấp đầy số ghế được chia của mình.

Đau lòng thay cho CLC girlgroup nhà Cube debut 3 năm vẫn vô danh chỉ 12 fan đến xem tại ISAC 2018 - image 1

Nhóm đã tự tay chuẩn bị 150 phần ăn dành cho fan, tiêu tốn hơn 2 triệu won ~ hơn 20 triệu VNĐ nhưng chỉ có khoảng 12 đến tham gia

Thực chất CLC được đánh giá khá cao về âm nhạc, vũ đạo, concept và cả ngoại hình, kỹ năng giải trí của nhóm cũng ở mức khả ổn so với dàn Idol hiện nay, nhưng vì sao nhóm không nổi tiếng thì chẳng ai có thể lý giải nổi. Có người cho rằng “CLC cái gì cũng tốt nhưng không có gì tốt nhất” và đó có thể là lý do khiến nhóm trở nên nhạt nhòa hơn những thần tượng khác, vì trong một nền giải trí Kpop đang bão hòa như hiện nay, một nhóm nhạc nhất định phải tạo nên sự khác biệt so với người khác mới mong được sự chú ý của công chúng.

Đau lòng thay cho CLC girlgroup nhà Cube debut 3 năm vẫn vô danh chỉ 12 fan đến xem tại ISAC 2018 - image 1

Ngoại hình đồng đều

Đau lòng thay cho CLC girlgroup nhà Cube debut 3 năm vẫn vô danh chỉ 12 fan đến xem tại ISAC 2018 - image 2

Bài hát bắt tai, kỹ năng trình diễn tốt...là điểm cộng lớn của CLC

Vì thế thứ CLC thiếu ở đây chắc hẳn là một chút may mắn và nhất là sự hỗ trợ hết mình từ phía công ty quản lý trong việc tổ chức quảng bá, chiến dịch quảng cáo…vì Kpop ngày nay không thể hoạt động theo tiêu chí ‘hữu xạ tự nhiên hương” mà phải có thêm chất xúc tác thì hương mới bay xa được.  

Source: Tổng hợp/KCLIVE
Editor: Chu

Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi

Từ khóa:

FSN CORPORATION

299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
[Tel] (028) 3925 5050 (Line: 303)
[Email] official@kculture.vn
[Website] kculture.vn

Copyright © KCULTURE All Rights Resverved