Bị nghi tự biên tự diễn, MBK chẳng sợ vẫn cố dựa hơi Sungjae PR thái quá cho "gà nhà" DIA lấy tiếng
116 0 0
Người hâm mộ của BTOB lẫn DIA đều không hài lòng về cách làm việc của công ty, bởi vì khiến cho hình ảnh của Sungjae và Jooeun bị ảnh hưởng dù họ chẳng làm gì
Sau khi tin tức hẹn hò của Sungjae và Jooeun được hai bên công ty quản lý lẫn người trong cuộc chủ động lên tiếng phủ nhận, thì mới đây ca sĩ Shannon đã lên tiếng tố cáo chính công ty mình xài chiêu trò Marketing bẩn, cô chỉ đích danh CEO Kim Kwang Soo tự biên tự diễn tin đồn hẹn hò giữa Sungjae và Jooeun nhằm nâng danh tiếng cho gà nhà.
"Minh chứng cho việc rảnh rỗi ở không"
"Ma quỷ làm việc chăm chỉ nhưng Kim Kwang Soo còn làm việc chăm chỉ hơn chúng nữa kìa"
Việc này càng làm công chúng tin hơn vào giả thiết chính MBK Entertainment đã bất chấp sử dụng nghệ sĩ khác để nâng danh tiếng cho nhóm nhạc của mình, vì có quá nhiều bằng chứng cho thấy DIA nhận được nhiều sự chú ý hơn sau tin đồn này. Chưa kể chủ tịch công ty Kim Kwang Soo còn có vô vàn tiếng xấu trong quá khứ khi liên tục PR thái quá hay dựng chuyện làm ảnh hưởng danh tiếng của nghệ sĩ cũ T-Ara.
Bài hát “Woo Woo” của DIA tăng 384 bậc lên #1 BXH Melon Rising Chart
Tên của thành viên Jooeun được tìm kiếm nhiều nhất và là thành viên đầu tiên của DIA sau Chaeyeon có thể đứng nhất BXH tìm kiếm.
Thậm chí hiện tại tên của Sungjae vẫn liên tục vị kéo vào những bài viết về DIA và nhất là Jooeun. Công chúng lẫn người hâm mộ của hai nhóm đều tỏ ra ngán ngẩm vì công ty vẫn “cố đấm ăn xôi”, lấy danh tiếng bằng những chiêu trò bẩn. Đa phần bình luận dưới những bài báo này đều thể hiện rõ sự khinh thường và nghĩ rằng công ty nên dừng lại trước khi đánh mất tất cả:
Tiêu đề bài báo: "DIA's Jooeung, sân khấu biểu diễn đầu tiên sau tin đồn hẹn hò với Yook Sungjae"
-“Muk-geum”
-“Đây là cách mà họ dùng để PR ư? Tôi mà là fan chắc phải tức giận lắm. Khi nào thì công ty nhận ra rằng PR kiểu này chẳng giúp ích gì cho nhóm hết. CEO nên dành tiền để đầu tư sản xuất cho những bài hát hay hơn. Tôi ủng hộ DIA đến giờ này là do cảm tình với Ki Heehyun và Jung Chaeyeon…Bài hát cuối cùng của họ thật tuyệt, tại sao công ty cứ tốn thời gian với việc dùng media play để rồi hình tượng của nhóm ngày càng xấu đi? Nói thiệt phong cách quảng bá của CEO lỗi thời ghê hồn, chẳng thấy tò mò đâu chỉ thấy khó chịu”
-“Đã thấy Yook Sungjae phản ứng rồi mà vẫn làm còn thuê người viết được mấy bài kiểu này”
-“Chú ơi, làm ơn đừng sử dụng tên tuổi của người ta nữa”
Source: pannchoa
Editor: Chu
Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi
Từ khóa:
DIA, BTOB, MBK Entertainment, Cube Entertainment, tin đồn hẹn hò, rumor, sao hàn