8 điểm nhấn 'duy nhất của TWICE' đang khuấy động 'cuồng nhiệt' thị trường 'Nhật Bản'
677 0 0
Làn sóng Hallyu tại thị trường Nhật Bản gần đây đang bị khững lại nhưng đã được sống lại lần nữa. Và nhân vật chính khơi gợi lại làn sóng ấy chính là TWICE.
Tokyo Dome, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên diễn concert tại đây
Từ buổi công diễn Tokyo Dome kết thúc gần đây tới concert tại Kyocera Dome, Nagoya Dome là tổng 5 lần với 210,000 người tham dự. Đặc biệt, điều khiến mọi người ngạc nhiên chính là sân khấu Tokyo Dome - sân khấu mơ ước của các idol đã được nhóm tổ chức concert tại đây trong thời gian ngắn 21 tháng từ khi debut ở Nhật.
Đề cập TWICE trên cả phim truyền hình Nhật Bản
TWICE được đề cập trên phim truyền hình của Nhật chứng nhận cho sự nổi tiếng mang tính đại chúng tại đây. Nhân vật chính trong phim truyền hình SICK's Jonosho Week đã có đoạn hội thoại về một nhân viên trong công ty ''giống với Nayeon của TWICE'', đồng thời nói với người bạn không biết TWICE là ai "Cậu thật quê mùa. Học hỏi thêm chút đi". Không chỉ được đề cập trong phim truyền hình mà ở câu thoại kiểu 'Nếu không biết TWICE thì thật quê mùa' cho chúng ta thấy được sự nổi tiếng của TWICE còn trên mức tưởng tượng của mọi người nữa.
Để nhân vật hoạt họa Jjanggu bắt chước theo TT
TT của TWICE từng tạo cơn sốt qua động tác như thể đang khóc một cách dễ thương thu hút được một lượng fan nữ sinh cấp 3 của Nhật, đóng góp một phần lớn trong việc hình thành fandom hùng hậu từ trước khi debut chính thức tại Nhật. Tựa như làn sóng TT ở Nhật thì bộ truyện tranh nổi tiếng Shin - Cậu bé bút chì có cảnh Jjanggu xuất hiện với tư thế TT và theo đó, các goods với cảnh Jjanggu đang làm dáng này được ra mắt trên thị trường cho thấy sự nổi tiếng của ca khúc với vũ đạo TT.
Trò chơi của TWICE
Ở Nhật đã ra mắt trò chơi xây dựng nhân vật từ TWICE thật sự. Không chỉ là người mẫu của trò chơi, họ còn làm nên TWICE giống thật từ thế giới quan, câu chuyện tới các nhân vật nên càng khiến nó nổi tiếng hơn. TWICE ban ngày thì sống đời sống bình thường như bao người nhưng đêm tới thì lại xuất hiện với một câu chuyện theo định nghĩa hoàn toàn khác. Sự thích thú khi sưu tầm các thẻ chất lượng cao nên cũng được các fan Hàn Quốc thích chơi.
5 lần album được chứng nhận đĩa bạch kim tại Nhật
TWICE đã tạo nên một kỷ lục mới tại Nhật. Là nhóm nhạc nữ nước ngoài đầu tiên bán trên 250,000 bản album để đạt 2 lần liên tiếp chứng nhận 'đĩa bạch kim' được Hiệp hội công nghiệp ghi âm Nhật Bản trao tặng. Tuy nhiên, có lẽ 2 cái còn thiếu nên tính tới album gần đây, lượng bán album vượt mức 250 nghìn bản và chính xác là đạt 5 lần liên tục đĩa bạch kim. Điều này cho thấy TWICE là nhóm nhạc nữ one-top của Châu Á.
Xếp hàng mua nước uống của TWICE
Ở Nhật gần đây đã xảy ra cuộc đại loạn bán cháy hàng nước uống Qoo. Đó chính là 'TWICE Qoo'. Qoo cũng là nước uống quá quen thuộc với chúng ta lần này hợp tác với TWICE để ra mắt sản phẩm với hình của TWICE trong đó. Fan Nhật của TWICE đã xếp một hàng dài trước máy bán nước tự động cho thấy sức hút không thể cưỡng được. Không chỉ vậy, giá bán tương đối 69 yên cũng được bán cao hơn ở nhiều nơi giao dịch khác với 1,800 yên.
TWICE cũng trở thành nữ hoàng CF tại Nhật
TWICE quay nhiều quảng cáo ở Hàn và cũng là nhân vật được các nhà quảng cáo ở Nhật mong muốn. TWICE lôi kéo sự nổi tiếng trước nhất với các nữ sinh Nhật đã xuất hiện trong tập Học sinh chuyển trường 'Y! Mobile' của Công ty thông tấn lớn ở Nhật, video của quảng cáo này đã đạt lượt xem mang tính đột phá lên tới hàng chục triệu lượt. Ngoài ra, nhóm còn được chọn là người mẫu ABC Mart của Nhật và liên tiếp trở thành người mẫu quảng cáo ăn khách ở Nhật khi xuất hiện quảng cáo cho Nike Air Max, v.v...
Xu hướng của nữ sinh trung học Nhật Bản - #1
TWICE chiếm giữ vị trí thứ nhất trong TOP 100 xu hướng thịnh hành với đối tượng là nữ sinh trung học Nhật Bản lại một lần nữa cho thấy sự nổi tiếng của mình tại thị trường này. Hiện tại, TWICE giữ vị trí như một xu hướng tại Nhật đã tạo nên làn sóng học tiếng Hàn tại Nhật với khẩu hiệu 'Học tiếng Hàn vì TWICE' cùng cơn sốt xu hướng thời trang 'K Fashion' mặc theo xì tai của TWICE, v.v...
Hình ảnh: Internet
Nguồn: 1boon
Ying
3 người theo dõi
Từ khóa: