Chia sẽ FB

Bình luận 0

K-POP

4 nữ nghệ sĩ lừng danh xứ Hàn vừa là 'con cưng quốc dân' vừa là 'con cưng thương hiệu quốc tế'

821   0   0

Một thuơng hiệu ra đời vẫn cần có nàng thơ để thể hiện hình ảnh cho riêng mình. Và đây là 4 nữ nghệ sĩ lừng danh xứ Hàn được các thương hiệu quốc tế yêu thích

Idols  - image 1

Nếu nói tới ngôi sao được yêu thích nhất với tư cách là nàng thơ của thương hiệu toàn cầu trong số các ngôi sao trong nước thì có nhiều người sẽ nghĩ tới Bae Doona. Chị ấy xuất hiện trong và cho biết mối quan hệ lâu dài của mình với thương hiệu thời trang đẳng cấp cao như là nàng thơ của Louis Vuitton. Hơn hết, Bae Doona còn có mối quan hệ đặc biệt vượt qua ranh giới của nàng thơ với nhà thiết kế cùng với Giám dốc nghệ thuật các bộ sưu tập dành cho nữ Nicholas Ghesquiere.

Idols  - image 2

Bae Doona sau khi được chọn là nàng thơ người Hàn đầu tiên của Louis Vuitton vào năm 2016 đã tham dự các show thời trang của Louis Vuitton mỗi năm đến nỗi được gọi là “Người Louis Vuitton di động”. Ngoài ra, trong show thời trang 2018, chị ấy còn tham gia mở đầu và nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập của tạp chí ELLE Hàn Quốc, Bae Doona cũng trở thành người mẫu ảnh bìa với Bộ sưu tập CRUISE 2019 của Louis Vuitton.

 

Idols  - image 3

Với diện mạo đậm chất một fashionista, Sunmi cũng nhận nhiều cuộc gọi Love Call từ các thương hiệu thời trang và trở thành một trong những ngôi sao trong nước được các thương hiệu nước ngoài yêu mến. Thương hiệu đồng hồ Thụy Điển Daniel Willington Korea đã chọn Sunmi là nàng thơ của mình. Cùng lúc, cô nàng cũng thể hiển bầu khí của sự tinh tế và thành thị riêng biệt của mình với hình tượng cổ điển của Daniel Willington trong tạp chí mùa Thu vừa cho ra mắt.  

Idols  - image 4

Biết rồi mới thấy sự hợp tác lần này của Daniel WillingtonSunmi không phải lần đầu. Mùa Hè năm ngoái, Sunmi đã xuất hiện trong tạp chí mùa Hè thể hiện sự duyên dáng qua phụ kiện đồng hồ và khuyên tai gắn sát tai của Daniel Willington. Không chỉ vậy, trong đời sống thường ngày của Sunmi, Daniel Willington cũng đồng hành cùng cô. Tình cảm yêu mến dành cho thương hiệu khác biệt đến thế này thì đây chẳng phải là lý do để Sunmi được chọn là nàng thơ của Daniel Willington hay sao?

 

Idols  - image 5

Nếu Sunmi là nàng thơ người Hàn của Daniel Willington thì Suzy chính là nàng thơ người Châu Á của LANCOME. LANCOME chọn 4 diễn viên nổi tiếng người Nhật, Trung, Hàn để làm nàng thơ Châu Á quảng bá chiến dịch của họ một cách tích cực hơn tại đây. Trong đó, nàng thơ duy nhất nổi bật hơn cả chính là Suzy, chúng ta có thể xác nhận được các thương hiệu làm đẹp quốc tế đang dành cho ngôi sao trong nước tình yêu nồng nhiệt đến thế nào.  

Idols  - image 6

Gần đây, một dáng vẻ khác lạ nữa của Suzy qua tạp chí ảnh bìa của LANCOME thực hiện cùng Marie Carie đã được công khai. Hiện tại, nếu nhắc tới Suzy thì chúng ta nghĩ ngay tới hình tượng mối tình đầu, thuần khiết nhưng lần này, Suzy đã thành công trong việc thay đổi phá cách trên tạp chí với hình tượng quyến rũ, gợi tình. Là người mang nhiều sắc màu như vậy nên việc cô nàng được chọn là nàng thơ cho thương hiệu nước ngoài là điều quá hiển nhiên.

 

Idols  - image 7

Jennie của BlackPink được gọi là “Người Chanel”, nàng thơ sắc đẹp của Chanel. Trở thành nàng thơ cho Chanel cũng bởi hình tượng mà Jennie thể hiện qua trang phục biểu diễn tới trang phục thường ngày đều rất hợp với kiểu mẫu của Chanel thiết kế. Đó đó, chúng ta không mấy ngạc nhiên nếu cô nàng  được chọn là nàng thơ đại diện cho sắc đẹp của Chanel.

Idols  - image 8

Jennie như vậy cũng khoe được sức hút riêng của mình qua các tạp chí làm đẹp khiến cả phái nữ rung rinh. Ngoài ra, bất kể là trong hay ngoài nước, mỗi sự kiện của Chanel mà cô nàng tham gia đều gây nên cơn sốt. Chanel Jennie quả là cuộc gặp giữa thương hiệu được yêu thích với nghệ sĩ được yêu thích bởi công chúng. Sự kết hợp hoàn hảo!!

 

Hình ảnh: Internet
Nguồn: 1boon

Ying
3 người theo dõi

Từ khóa:

FSN CORPORATION

299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
[Tel] (028) 3925 5050 (Line: 303)
[Email] official@kculture.vn
[Website] kculture.vn

Copyright © KCULTURE All Rights Resverved