10 xu hướng du lịch năm nay dành cho gia đình và bạn bè của bạn
75 0 0
Nếu chưa rõ xu hướng nào đang nắm giữ trong giới du lịch thì các bạn cần xem qua 10 xu hướng này từ Hana Tour để chọn cho mình kiểu hình phù hợp luôn nha
Trong 1 năm, số lượng người dân đi du lịch nước ngoài cũng chiếm tới một nửa và theo đó, du lịch đã trở thành văn hóa thường ngày của mọi người. Đặc biệt, việc du lịch trong năm nay đều theo xu hướng kiểu tìm kiếm hạnh phúc nho nhỏ cho mình.
Đồng thời, các hình thức du lịch được làm mới để phù hợp với nơi mình đến ra đời và được mọi người chú ý. Vậy các bạn có đang lên kê hoạch du lịch kiểu nào cho mình chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi 10 xu hướng công bố trong Triển lãm du lịch Hana Tour 2018 này nha!!
Phát hiện tình yêu gia đình
Du lịch gia đình với tất cả các thành viên xách balo lên và đi nghỉ cùng nhau đang tăng lên một cách bất ngờ trong giới du lịch. Nếu xem bảng thống kê đặt trước hình thức du lịch nước ngoài của Hana Tour thì nhu cầu du lịch của bố mẹ cùng con cái trưởng thành năm 2017 là 287,000 người tăng 71% so với năm 2013, còn nhu cầu du lịch cùng nhau cả 3 thế hệ trong cùng thời điểm thì tăng 76%.
Du lịch siêu thượng hạng
Xu hướng tiêu dùng chi phí mà người chi có thể an tâm được trong nửa đầu năm nay cũng ảnh hưởng tới sự lựa chọn hình thức du lịch nước ngoài. Cùng với du lịch siêu thượng hạng, du lịch chủ đề có thể tận hưởng trải nghiệm độc đáo được đại chúng hóa, cả du khách thích kiểu du lịch No Shopping. No Option với với giá cao cũng tăng lên. Theo đó, Hana Tour cũng cho ra mắt “Hana Pack Premium” – hình thức du lịch chiếm 10% khi xét theo mức độ cao cấp đối lập với kiểu du lịch thường ngày.
Du lịch thành phố nhỏ
So với đô thị lớn đông đúc thì số hành khách yêu thích đô thị nhỏ cổ kính đang tăng dần lên. Du lịch thành phố nhỏ từng thu hút du khách chủ yếu tại Châu Âu trong nhiều năm qua nay được mở rộng hơn trong thời gian gần đây ở Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, v.v... Những người đi du lịch đô thị nhỏ chọn đó là điểm đến bởi dù bé nhưng đầy cá tính và có nhiều cái để xem cực đáng yêu.
Du lịch để thưởng thức món ngon
Những bạn đi du lịch theo lối thưởng thức một tour các cửa hàng món ngon ở nước ngoài cũng trở nên nhiều hơn. So với việc đi du lịch đơn thuần thì việc du lịch độc đáo theo kiểu liên quan tới chủ đề mình quan tâm thế này đang thu hút mọi người. Du lịch để thưởng thức món ngon là chủ đề du lịch được yêu thích nhiều và cũng cực dễ trong việc tiếp cận với du lịch. Theo đó, Hana Tour đang cho ra mắt các chủ đề du lịch theo kiểu này một cách đa dạng hơn chẳng hạn như “Winery Tour", “Michellin Travel”, v.v... qua việc chọn lựa những cửa hàng món ngon được yêu thích ở nơi du lịch hơn là Hàn Quốc, “Chef Tour” cùng với chuyên gia nấu ăn.
Du lịch tự do
Dựa theo việc tăng số lượng khách du lịch kiểu tự lên kế hoạch lịch trình thì hình thức du lịch tự do cũng thịnh hành theo. Mọi người bắt đầu cả tour du lịch tự do hợp sở thích của mình và tận hưởng chuyến đi có độ hoàn thiện cao. Tour du lịch tự do là chương trình tour được cấu thành bởi tour dài là 1 ngày và nửa ngày; còn ngắn là khoảng 1 hay 2 tiếng. Ưu điểm của du lịch tự do đó là mình sẽ hiểu sâu hơn về địa điểm du lịch và có thể du lịch một cách an toàn.
Snap Picture
SNS chủ yếu đăng các bức hình trở thành xu thế và văn hóa chụp ảnh xác nhận mình đang đi du lịch ở đâu đó của người Hàn Quốc cũng rất phát triển. So với việc chụp tự sướng một cách đơn thuần lấy bối cảnh là địa điểm du lịch thì hình vừa lấy bối cảnh nơi du lịch vừa thể hiện sự sành điệu của mình trong đó đang được các bạn trẻ quan tâm. Trong số doanh nghiệp chuyên chụp các bức ảnh Snap lấy bối cảnh là địa điểm du lịch Châu Âu thì họ chia sẻ trong một ngày có nơi đặt giá lên tới mấy trăm nghìn won.Hiện tại, Hana Tour đang có dịch vụ chụp ảnh Snap miễn phí với các chuyên gia nhiếp ảnh cho kỳ nghỉ hưởng tuần trăng mật và một phần du lịch trọn gói của Công ty.
Du lịch Nhật Bản đột phá một cách bất ngờ
Dựa theo tư liệu của Cục du lịch Chính phủ Nhật Bản thì nhu cầu du lịch tại đây của người Hàn Quốc vào năm ngoái vượt quá 7,140,000 người, đạt kỷ lục cao nhất trong lịch sử. Nhật Bản liên tục cho thấy vị thế của mình và đường bay cũng đang tăng lên, tập trung chủ yếu ở các hãng hàng không chi phí phấp trong nước để đem Nhật Bản đến gần với mọi người hơn. Thêm nữa là Nhật Bản có triển vọng phát triển mạnh trong thời gian sau này khi trực tiếp đem đến các ưu đãi về xu thế du lịch thành phố nhỏ.
Du lịch theo nhóm / đoàn
Du lịch theo nhóm là dịch vụ du lịch DIY được dựng lên khi chọn lựa trực tiếp các yếu tố tạo nên hình thức du lịch cho hợp gu của du khách. Hình thức du lịch này có thể tạo nên chuyến đi hợp với xu hướng của từng du khách và gia đình hay nhóm đội cũng có thể tụ lại rồi tận hưởng chuyến đi cùng nhau nên đang được đón nhận một cách nồng nhiệt.
Du lịch qua TV
Sự nổi tiếng của các chương trình tạp kỹ về du lịch trên sóng truyền hình như “Carefree Travelers”, “Salty Tour’, “Battle Trip”, v.v... chưa bao giờ hết. Chính vì vậy mà nó kích thích tâm lý du lịch của du khách, đồng thời ảnh hưởng một cách tích cực cùng sự thay đổi đa dạng về hình thức du lịch của các Công ty.
Du lịch trong nước theo kiểu ‘Hạnh phúc bé nhưng vừa đủ”
Năm nay, kiểu du lịch Hạnh phúc bé nhưng vừa đủ nổi lên như một xu hướng mới. Trong giới doanh nghiệp du lịch thì du lịch trong nước có thể dễ dàng đi đi về về vào cuối tuần lại phù hợp như kiểu du lịch nhỏ trong đời sống thường ngày. Ildae ở Gangneung, Pyeongghang từng được toàn thế giới chú ý như là nước khai mạc Olympic thế vận hội mùa Đông vừa qua cũng đang thu hút sự quan tâm của du khách trong thời gian gần đây; là địa điểm du lịch trong nước đầy sức hút cùng Namhae với quang cảnh tự nhiên xinh đẹp được chiếu trong chương trình tạp kỹ về du lịch.
Editor: Su
Source: Tongplus
Ying
3 người theo dõi
Từ khóa: