Chia sẽ FB

Bình luận 0

Màn kết hợp lịch sử giữa nhóm nhạc BTS và sân bay quốc tế Incheon để quảng bá du lịch

162   0   0

Sân bay Quốc tế Incheon vào ngày 10/07 vừa qua đã thông báo kí kết hợp đồng để được sử dụng các nhân vật BT21 do nhóm nhạc BTS thiết kế để quảng bá du lịch

Trong khi một phần hấp dẫn toàn cầu của BTS là âm nhạc của họ kết nối mọi người trên khắp thế giới với các nhóm tuổi và nền văn hóa khác nhau.

Màn kết hợp lịch sử giữa nhóm nhạc BTS và sân bay quốc tế Incheon để quảng bá du lịch  - image 1

Sân bay Quốc tế Incheon - Hàn Quốc vào thứ 3 ngày 10/07 vừa qua đã thông báo kí kết hợp đồng để được sử dụng các nhân vật BT21 do nhóm nhạc BTS thiết kế để quảng bá hình ảnh đến với khách nước ngoài.

Màn kết hợp lịch sử giữa nhóm nhạc BTS và sân bay quốc tế Incheon để quảng bá du lịch  - image 2

8 thước phim quảng bá đã có hình ảnh của BT21 được thiết kế bởi các thành viên BTS phối hợp với Line của Nhật Bản sẽ được phát liên tục tại sân bay trong tháng 07 này để “xây dựng một cảm giác quen thuộc” cho khách nước ngoài tại sân bay. Các xe đẩy hành lí cũng được đổi mới toàn bộ thiết kế thành 8 nhân vật của BT21.

“85% du khách đến Hàn Quốc đến từ châu Á và 60% trong số họ là giới trẻ. Dự án này nhắm mục tiêu chiến lược tiếp thị vào tầng lớp trẻ. ”- Chủ tịch và CEO của Sân bay Quốc tế Incheon Chung Il Young chia sẻ

Bộ sưu tập BT21 được đồng sản xuất bởi BTS & Line - công ty Nhật Bản có quá nửa số vốn thuộc về cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc - Naver và được khai trương đồng thời ở cả 2 thành phố lớn là Seoul - New York vào ngày 16/12/2017. Cửa hàng Line Friend tại quảng trường Thời Đại - New York đã tiếp nhận 35.000 khách đến tham quan trong ngày phát hành đầu, với hơn 2000 khách xếp hàng đếm ngược trước khi cửa hàng chính thức khai trương - theo thông tin của Billboard.

Màn kết hợp lịch sử giữa nhóm nhạc BTS và sân bay quốc tế Incheon để quảng bá du lịch  - image 5

Tất cả các thành viên BTS đều "tham gia một cách tích cực trong cả quá trình" sản xuất lẫn quảng cáo BT21 trên website. Có tổng cộng 8 nhân vật trong bộ sưu tập này, trong đó 7 nhân vật đại diện cho 7 thành viên và nhân vật còn lại đại diện cho cả nhóm.

Ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, đến nay BT21 đã "bành trướng" sang nhiều lĩnh vực đa dạng như mỹ phẩm, quần áo....với hàng loạt cửa hàng mới được mở ra trong các trung tâm thương mại trên toàn thế giới, bao gồm các quốc gia như Hongkong,Đài Loan và Nhật Bản.

Màn kết hợp lịch sử giữa nhóm nhạc BTS và sân bay quốc tế Incheon để quảng bá du lịch  - image 3

Việc thuê BT21 để quảng bá cho sân bay Quốc tế lớn nhất Hàn Quốc nhằm mang lại cái nhìn mới mẻ về "giải trí và dịch vụ", tạo nên cách tiếp cận gần gũi hơn với những khách quốc tế đến thăm Hàn Quốc qua "cánh cổng" đầu tiên chính là sân bay Incheon.

Màn kết hợp lịch sử giữa nhóm nhạc BTS và sân bay quốc tế Incheon để quảng bá du lịch  - image 4

Sân bay Quốc tế Incheon miêu tả dự án chung tay với nghệ sĩ KPOP này như một "màn hợp tác lịch sử với những ngôi sao lớn nhất thế giới". và điều này đã được chứng minh là đúng đắn.

 

Source: tổng hợp
Editor: KN

QK Ngân
3 người theo dõi

FSN CORPORATION

299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
[Tel] (028) 3925 5050 (Line: 303)
[Email] official@kculture.vn
[Website] kculture.vn

Copyright © KCULTURE All Rights Resverved