Chia sẽ FB

Bình luận 0

BEAUTY KHÁC

Những dòng sản phẩm của thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt

1.3K   0   0

Hàn Quốc là thánh địa của hàng nghìn những thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, vì thế bạn nên biết điều mà thương hiệu Innisfree tạo nên cơn sóng tại nhiều nước

1. Logo

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 1

2. Thông tin thương hiệu

Đây là thương hiệu Road Shop ( mỹ phẩm đường phố) mà công ty Amorepacific ra mắt để tấn công thị trường mỹ phẩm giá rẻ. Gần đây, thì giá trị thương hiệu Road Shop của Innisfree đã tăng trưởng, nhưng trước đây, Amorepacific chỉ đứng ở vị trí chót bảng Road Shop trong tất cả các thương hiệu mỹ phẩm, Amorepacific có phần yếu thế hơn so với thương hiệu Road Shop của Etude House. Tuy nhiên, họ bắt đầu được khách hàng Trung Quốc chú ý khi thực hiện chiến lược quảng bá vô cùng thành công với chủ nghĩa tự nhiên cùng đảo Jeju. Từ năm 2014, họ trở thành đối thủ mạnh với The Face Shop, và vào năm 2015 họ đạt lợi ích kinh doanh vượt bậc trở thành thương hiệu Road Shop đứng đầu. Thương hiệu Etude House cùng thuộc công ty mẹ phải theo cho kịp doanh số họ đạt được.  Sản phẩm ổn định, chất lượng tốt là đương nhiên nhưng chúng ta có thể gọi đây là chiến thắng của bộ phận marketing bên Amore. Họ đặt cược mạng sống mình vào phần quảng bá về tính liên quan của sản phẩm với đảo Jeju và mỹ phẩm mang thương hiệu riêng đến độ khiến người ngoài nghĩ họ là đại sứ quảng bá của đảo Jeju. Họ chú tâm đưa mọi thứ được cho là đặc biệt của đảo Jeju vào trong mỹ phẩm để tạo nên tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt. Tên Innisfree được dẫn từ tên đảo trong bài thơ của William Butler Yeats. Nhà thiết kế của Innisfree, cũng là nhà chính trị của Đại Hàn Dân Quốc, (bà) Son Hyewon còn được gọi là (Đôi tay của Midas), bà Son Hyewon cũng là người chịu trách nhiệm tất cả từ việc thiết lập tên cho tới hình ảnh thương hiệu.

3. Khẩu hiệu của thương hiệu

Hòn đảo sạch trong và vẻ đẹp lành mạnh cùng giao hòa với nhau, Innisfree. Logo của Innisfree có nghĩa là “Nguyên liệu tinh khiết”, “Bát đựng thuốc bằng sứ”, “Phương tiện thân thiện với môi trường”, “Tấm lòng”.

Mưu cầu vẻ đẹp lành mạnh thông qua nguyên liệu thiên nhiên

  1. Mưu cầu sự tiêu dùng lành mạnh khi mang tới sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt với giá hợp lý
  2. Tiếp tục mở rộng hơn nữa những thiết kế xanh, thân thiện với môi trường với tự nhiên
  3. Thực hiện cuộc sống xanh thân thiện với môi trường để bảo vệ sự nguyên vẹn của tự nhiên
  4. Trải nghiệm thú vị qua 5 giác quan với sự đa dạng của tự nhiên, trong lành thuần khiết

 

4. Sản phẩm tiêu biểu

      1. Green Tea Line

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 2

Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu mà ta nhớ tới nếu nói tới Innisfree. Về cơ bản, đây không phải sản phẩm chọn nước tinh khiết làm nền tảng mà là sản phẩm chọn chiết xuất trà xanh làm nền tảng. Xét về đặc tính của sản phẩm Innisfree, em này vừa thuần khiết lại có hương thơm tươi mới. Hiện tại, trong số sản phẩm bán chạy nhất của Innisfree thì số lượng đa số phụ thuộc vào dòng line-up này. Nó được chia ra chi tiết như sau: Dòng giúp cân bằng da, tới dòng làm tươi mới dành da nhờn, giữ ẩm cho da khô. Đây là dòng lâu đời và uy tín nhất Innisfree. Cả tên nhãn hiệu bậc nhất của cấp thành viên Innisfree cũng là “Green Tea Club”.

      2 . Volcanic Line

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 3

Đây là sản phẩm được ra mắt với concept là dung nham núi lửa của đảo Jeju, tính năng chủ yếu là se khít lỗ chân lông. Cùng với Green Tea Seed Serum thì đây là sản phẩm bán chạy nhất. Mặt nạ Jeju Volcanic này nổi tiếng nên đã cho ra mắt luôn một dòng sản phẩm chăm sóc da cơ bản, dòng Jeju Volcanic Cleanser thì loại Foam Cleanser bán chạy nhất của Innisfree

      3. Superfood Line

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 4

Trong 5 lời hứa mà Innisfree đưa ra thì đây là sản phẩm phù hợp nhất với mưu cầu tiêu dùng lành mạnh với giá cả hợp lý, nguyên liệu thiên nhiên có thể tin tưởng được. Số lượng hơi ít một chút nhưng chính xác là giá có phần rẻ. Mới đầu, đây là dòng line-up giá rẻ nên chương trình Membership Day ( ngày dành cho khách hàng thành viên ) được làm 1 tháng 1 lần không nằm trong hạng mục giảm giá. Em này được cấu thành bởi thành phần đắng cấp (EWG) nên rất dễ để cảm giác sự thuần khiết, các loại tonner của dòng này chứa nhiều Ethanol. Đương nhiên, toner chứa Ethanol rất phổ biến nhưng người dễ bị kích ứng bởi Ethanol thì nên chú ý trong việc sử dụng. Để tham khảo, dòng Oat Line có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh với dòng sản phẩm cream và lotion. Ngay lúc được ra mắt thì đây là dòng sản phẩm mà Innisfree quảng bá cực nhiều, loại sản phẩm cũng nhiều nữa,  giờ họ lại thêm mới dòng Blackberry và đang cho ra đời dòng Suncream, Ample, v.v... Các bạn đừng chỉ mua một dòng sản phẩm rồi dùng mà tùy theo tình trạng da của ngày đó mà dùng sản phẩm khác cho phù hợp nha.

       4. Bija Line

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 5

Đây là dòng line up dành cho người gặp vấn đề nghiêm trọng về da. Với nền tảng là tinh dầu Bija có khả năng bảo vệ da, họ chia ra làm 8 loại sản phẩm gồm Cleansing Gel, Facial Foam, Skin, Lotion, Essence, Spot Patch, Spat Clear, v.v... Trường hợp BIJA TROUBLE LOTION thì dung lượng có phần ít hơn so với các lotion dòng line up khác của Innisfree - 150-160ml là 100ml. Ngoài ra, vì là line up dành cho người gặp vấn đề về da nên có đặc trưng ít dầu.

       5. Lava Seawater Line

Là dòng sản phẩm cơ bản Lava Seawater. Dòng sản phẩm đang được Innisfree liên tục quảng bá.

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 6

       6. Truecare Line

Một sản phẩm tuyệt vời nữa của Innisfree. Đây là sản phẩm không áp dụng cho Membership Day. Là dòng vượt qua cả mức của Green Tea Seed Serum. Ra mắt rồi bán hết hàng trong 1 tuần và xảy ra tình trạng không thể mua được / ở đâu được nữa. Là dòng sản phẩm được Innisfree đẩy mạnh quảng bá. Vào lúc ra mắt, họ trao 10,000 người được dùng hàng mẫu trong 7 ngày và giảm giá 20% so với giá gốc, đến giờ, họ vẫn đang thực hiện thêm sự kiện khác nữa. Em này đang duy trì thế thượng trên vị trí tìm kiếm theo thời gian, dù đã ra mắt được hơn 1 tháng. Hiện tại, họ cho ra mắt mới Mask Pack, Lotion, Cream cùng với duy trì 4 nhóm sản phẩm này.

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 7

5. Người mẫu CF qua các đời của Innisfree

       1. Han Chae Young

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 21

       2. Kim Tae-hee

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 16

       3. Nam Sang-mi

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 17

       4. Song Hye-kyo

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 8

       5. Moon Geun-young

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 15

       6. Ji Sung

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 18

       7. YoonA

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 10

       8. Lee Min-ho

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 11

       9. Jin-kyeong Hong

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 14

      10. Hong Jin-young

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 13

      11. Kim Na Young

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 19

      12. Lee Guk-joo

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 20

      13. Wanna One

Bạn nên biết cách mà thương hiệu Innisfree làm cho những tín đồ yêu làm đẹp phải chết mê chết mệt - image 12

 

Editor: Tôn Nhã

Phương Nhã THV
4 người theo dõi

Từ khóa:

FSN CORPORATION

299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
[Tel] (028) 3925 5050 (Line: 303)
[Email] official@kculture.vn
[Website] kculture.vn

Copyright © KCULTURE All Rights Resverved