Nhờ Kim Jong Kook, Hong Jin Young đẩy Irene "rớt hạng" để #1 BXH giá trị thương hiệu quảng cáo
478 0 0
Hong Jin Young đã có màn thăng hạng ngoạn mục khi xếp thứ nhất trong BXH giá trị thương hiệu quảng cáo tháng 09, theo sau là Irene (Red Velvet) và IU
Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong mảng quảng cáo của các sao nữ trong tháng 09. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích hành vi của người tiêu dùng bằng cách sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 23/08 đến ngày 24/09
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã đánh giá dựa trên tần suất tham gia trên truyền thông, truyền hình và xã hội của 50 ngôi sao nữ trong mảng quảng cáo để tính toán tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu của mỗi ngôi sao cho tháng 9.
Ca sĩ Hong Jin Young đứng đầu bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 748,443. Các cụm từ xếp thứ hạng cao trong phân tích từ khóa của cô bao gồm "hài hước", "yêu thích" và "đầy màu sắc", trong khi đó các cụm từ có liên quan cao nhất với cô bao gồm "Kim Jong Kook", "body" và "YouTube", đạt 76,88% phản ứng tích cực.
Irene của Red Velvet đứng hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 666,548, trong khi IU xếp thứ ba với chỉ số 651,730 .
Top 10 BXH giá trị thương hiệu mảng quảng cáo tháng 09/2018 của sao nữ Kpop
#1 Hong Jin Young
#2 Irene (Red Velvet)
#3 IU
#4 Kim Tae Ri
#5 Kim Sohye
#6 Park Bo Young
#7 Son Ye Jin
#8 Kim Yuna
#9 Seolhyun (AOA)
#10 YoonA (SNSD)
Các ngôi sao còn lại trong danh sách: Gong Hyo Jin, Jung Yu Mi, Han Go Eun, Jung Chaeyeon (DIA), Son Naeun (APink), Jun So Min, Han Hye Jin, Kyungri (9MUSES), Park Na Rae, Soo Ae, Kim Sejeong (Gugudan), Hwasa (Mamamoo), Pyo Ye Jin, Jo Bo Ah, Lee Young Ja, Yoo In Na, Jo Woo Ri, Lee Si Young, Kim Yoo Jung và Kim Ji Won.
Source: soompi
Editor: Chu
Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi
Từ khóa:
IU, Red Velvet, Irene, Na Eun