Jennie hẹn hò làm ảnh hưởng đến nhóm thì sao? YG vẫn dành cho cô nàng một hợp đồng CF béo bở đây này
645 0 0
Việc lựa chọn gương mặt mẫu quảng cáo của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp là điều gắt gao. Bởi thế giữa nhiều thông tin trái chiều Jennie vẫn được chọn
"Công chúa YG" - Jennie (BlackPink) có lẽ là nữ thần tượng KPOP dính nhiều thị phi nhất 2018. Dù mới đi qua quãng thời gian tân binh chưa lâu nhưng Jennie đã liên tục gây ra những tranh cãi như lười biếng, thái độ với các thành viên khác, kiêu ngạo và gần đây nhất là scandal hẹn hò với đàn anh Kai(EXO). Là gương mặt trung tâm của một girlgroup hàng đầu, những lùm xùm mà Jennie gây ra chắc chắn có ảnh hưởng không nhỏ tới BLACK PINK và công ty quản lý.
Người hâm mộ cho rằng lý do Jennie bị ghét như ngày hôm nay là vì công ty quản lý YG Entertainment đã thiên vị cô nàng quá nhiều. Giọng ca "SOLO" được nhận rất nhiều ưu ái hơn 3 thành viên còn lại của BLACK PINK khiến fan của nhóm bức xúc. Những tưởng sau tất cả mọi chuyện vừa qua, YG Entertainment sẽ rút kinh nghiệm và bớt ưu ái Jennie. Nhưng không, hoạt động mới nhất của Jennie đã khẳng định "công chúa" vẫn là "công chúa" mà thôi.
Ngày 14/1, Jennie đã giành được một hợp đồng quảng cáo béo bở cùng với hãng Hera - một trong những thương hiệu làm đẹp đình đám xứ Hàn, thuộc top high-end chứ không phải dòng drugstore. Đại diện hãng H cho biết: "Chúng tôi hợp tác với Jennie vì hình ảnh thanh lịch của cô ấy, một nhân vật chứa đầy đam mê và tự tin". Mặc khác, nữ diễn viên Jun Jihyun cũng vừa xác nhận gia hạn hợp đồng với hãng H. Như vậy, Jennie sẽ cùng với "mợ chảnh" trong "Vì Sao Đưa Anh Tới" quảng bá các sản phẩm của thương hiệu này.
Được biết, từ trước tới nay, hạng mục quảng cáo mỹ phẩm ở xứ sở kim chi thường chia ra làm 2 cấp độ. Những nhãn hàng làm đẹp cao cấp thường ký hợp đồng với các diễn viên hạng A. Chính hãng H từ trước tới nay chỉ ký hợp đồng với những gương mặt như Jun Jihyun, Shin Min Ah,... Còn lại, các thương hiệu tầm trung, bình dân sẽ mời gọi idol, diễn viên tân binh làm người mẫu quảng cáo.
Jennie có lẽ là một trường hợp ngoại lệ với thương hiệu này. Từ trước đến nay, YG luôn tích cực media-play cho "công chúa" ở lĩnh vực thời trang và quảng cáo. Biệt danh "Chanel sống" của Jennie là một ví dụ. Ngược lại với Jennie, 3 thành viên còn lại chưa có nhiều hợp đồng cá nhân với các thương hiệu nổi tiếng mà chỉ quảng bá cho các sản phẩm khung giá bình dân hoặc hợp đồng chung với cả nhóm mà thôi.
Editor: Tôn Nhã
Via: Allkpop
Phương Nhã THV
4 người theo dõi
Từ khóa: