Chia sẽ FB

Bình luận 0

STAR FASHION

Hội 'phá của' Kpop điểm mặt stylist TWICE vì khả năng biến đồ hiệu thành hàng chợ rẻ tiền

15.5K   0   0

Rất nhiều lần stylist TWICE bị chê trách vì thích đổi mới outfit gốc nhưng thay vì khiến nó trở nên độc đáo hơn, họ lại làm nó trông xấu và rẻ tiền hơn

Ngay từ khi ra mắt cho đến nay, TWICE chưa từng được đánh giá cao về mảng thời trang. Nhiều người tự hỏi tại sao một công ty lớn như JYP không thể thuê được 1 stylist giúp 9 cô gái ăn mặc đẹp hơn. Đã thế stylist TWICE còn có niềm yêu thích với việc "cắt xẻ" váy áo, chỉ tiếc là hiếm khi nào thành công. Rất nhiều lần người hâm mộ phải lên tiếng chê trách và khuyên stylist TWICE nên dừng việc biến tấu "vô tội vạ" của mình, bởi thay vì biến thiết kế gốc trở nên độc đáo hơn, họ lại làm nó trông xấu hơn, phí tiền lại dìm dáng 9 cô gái. Nếu đang tò mò biến khả năng "phá hoại" của stylist TWICE đến đâu, có thể xem bộ sưu tập dưới đây:

Hội phá của Kpop điểm mặt stylist TWICE vì khả năng biến đồ hiệu thành hàng chợ rẻ tiền - image 1

Thiết kế váy quây của Attico có giá 2000 USD ~  46 triệu đồng đã được stylist TWICE biến thành áo peplum vừa dìm dáng vừa làm Jihyo trông già hơn. Bên cạnh đó phối thêm lớp xuyên thấu lấp lánh khiến thiết kế trông lỗi thời, rẻ tiền hơn.

Hội phá của Kpop điểm mặt stylist TWICE vì khả năng biến đồ hiệu thành hàng chợ rẻ tiền - image 2

Trên lý thuyết, việc cắt váy ngắn lên là giải pháp để khiến Chaeyoung trông cao hơn. Tuy vậy chiếc váy với giá 5186 USD ~ hơn 120 triệu đồng đính sequin trở nên kém sang hơn khi bị cắt mất phần đuôi cá ,vốn là điểm nhấn duy nhất của thiết kế. 

Hội phá của Kpop điểm mặt stylist TWICE vì khả năng biến đồ hiệu thành hàng chợ rẻ tiền - image 3

Chưa kể màn cắt chiếc váy trị giá 1695 USD ~ 39 triệu đồng và sử dụng thắt lưng ngang eo không phù hợp thì việc chọn thiết kế này cũng bị chê là "trông hệt giấy gói quà" . Rõ ràng visual của Sana đã cứu vớt tất cả

Hội phá của Kpop điểm mặt stylist TWICE vì khả năng biến đồ hiệu thành hàng chợ rẻ tiền - image 4

Tiếp tục là Chaeyoung và chiếc váy Self Portrait trị giá 520 USD ~ 12 triệu đồng đã được cắt ngắn nhưng stylist lại để cô mặc nó đơn độc khiến trông chẳng khác gì váy ngủ

Hội phá của Kpop điểm mặt stylist TWICE vì khả năng biến đồ hiệu thành hàng chợ rẻ tiền - image 5

Một màn cắt váy không nhìn giá của srtylist, thiết kế váy lụa hồng sang chảnh với giá 595 USD ~ 13 triệu đồng bị cắt ngắn chỉ bằng chiều dài chiếc áo, phối thêm chiếc thắt lưng to bản thô kệch khiến tổng thể trở nên quê mùa hơn, chưa kể khiến Tzuyu rơi vào tình trạng lộ quần bảo hộ kém duyên

Source: TH

Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi

FSN CORPORATION

299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
[Tel] (028) 3925 5050 (Line: 303)
[Email] official@kculture.vn
[Website] kculture.vn

Copyright © KCULTURE All Rights Resverved