Chia sẽ FB

Bình luận 0

STAR FASHION

Bị chê 'nhà quê tham vọng', 'đú theo Chanel'..Jennie đáp trả sâu cay khiến anti câm nín

3K   0   0

Cách đáp trả của Jennie là danh phận được chính Chanel công nhận, trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Chanel dưới "đế chế Virginie Viard"

Jennie vừa có sự xuất hiện tại show diễn thời trang của Chanel, chuyến đi này không giống như những sự kiện Chanel mà Jennie từng tham dự trước đó bởi trong lần xuất hiện này, hình ảnh Jennie được đăng tải lên tài khoản Instagram Chaneloffical đi cùng dòng giới thiệu "House Ambassador" (đại sứ thương hiệu) đầy trịnh trọng. Theo đó, Jennie chính thức trở thành gương mặt đại diện mới của thương hiệu cao cấp này, cô nàng cũng là đại sứ thương hiệu đầu tiên dưới  "đế chế Virginie Viard" (giám đốc sáng tạo kế nhiệm Karl Lagerfeld) của Chanel. 

Bị chê nhà quê tham vọng đú theo ChanelJennie đáp trả sâu cay khiến anti câm nín - image 1

Jennie được biết đến là "biểu tượng sang chảnh","Chanel sống" bởi phong cách phù hợp với bản sắc thương hiệu. Cô đã trở thành làm đại sứ truyền thông của Chanel tại Hàn Quốc trong một khoảng thời gian dài, tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo nước hoa, mỹ phẩm của hãng. Với sự thể hiện ấn tượng của mình, cuối cùng Jennie cũng được "đáp trả" bằng một danh phận được công nhận chính thức bởi Chanel.

Trong quá khứ, Jennie từng nhiều lần bị chê là "nhà quê tham vọng", "cố ăn theo tiếng của Chanel", "có tiếng mà không có miếng",...khi xuất hiện tại các sự kiện, chiến dịch quảng bá của Chanel cũng như nhận vơ danh hiệu "Đại sứ thương hiệu" để PR cho bản thân. Và với sự xác nhận của Chanel, đây có lẽ là lời đáp trả hùng hồn của Jennie dành cho những anti soi mói. 

Bị chê nhà quê tham vọng đú theo ChanelJennie đáp trả sâu cay khiến anti câm nín - image 2

Với việc trở thành "Đại sứ thương hiệu" trong độ tuổi còn trẻ như vậy, Jennie vượt mặt những diễn viên hàng đầu tại Hàn như  Park Shin Hye, Han Hyo Joo.... Thậm chí vượt qua luôn G-Dragon, nhân vật được gọi là "biểu tượng thời trang" tại Kbiz, bởi thủ lĩnh Big Bang cũng phải cố gắng rất nhiều, tham dự đầy đủ các show và luôn mặc trang phục từ thương hiệu này trong suốt năm 2013-2014 mới được ngồi vào vị trí độc tôn của Chanel tại Hàn. 

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có ý kiến cho rằng việc chọn Jennie trở thành "Đại sứ thương hiệu" chỉ là một cách để Virginie Viard - người vừa kế nhiệm vị trí giám đốc sáng tạo từ "ông trùm" Karl Lagerfefd, bà Viard cần khẳng định tiếng nói và hình ảnh của mình, đồng thời doanh số sẽ là áp lực đầu tiên. Tại thị trường Hàn Quốc, rõ ràng là không ai phù hợp làm đại sứ thương hiệu của Chanel hơn Jennie lúc này.

Bị chê nhà quê tham vọng đú theo ChanelJennie đáp trả sâu cay khiến anti câm nín - image 3

Source: TH
Editor: Chu

Chu Quỳnh Như
5 người theo dõi

Từ khóa:

FSN CORPORATION

299 Hoàng Diệu, Phường 06, Quận 4, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
[Tel] (028) 3925 5050 (Line: 303)
[Email] official@kculture.vn
[Website] kculture.vn

Copyright © KCULTURE All Rights Resverved